ตามที่ทาง YG Entertainment ได้ระบุ MV เพลง ‘BATTER UP’ ของสาวๆ ‘BABYMONSTER’ ได้ปล่อยออกมาเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมาตามเวลาเกาหลี และมียอดวิวทะลุ 22.59 ล้านวิว ภายใน 24 ชั่งโมง ซึ่งยอดวิวนี้ทำให้สาวๆ กลายเป็นวง K-POP ที่มียอดวิว MV เพลงเดบิวต์สูงที่สุดในประวัติศาสตร์
และความสำเร็จในครั้งนี้ของสาวๆ ยังรวมถึงการมียอดวิวทะลุ 12 ล้านวิวภายใน 12 ชั่วโมงหลังจากปล่อยเพลง ซึ่งได้ไต่เทรนด์ YouTube ไปยังอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว
ไม่เพียงแค่ใน YouTube เท่านั้น แต่ในแพลตฟอร์มระดับโลกต่างๆ สาวๆ ‘BABYMONSTER’ ก็กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการติดอันดับชาร์ต MV บนเว็บไซต์สตรีมมิ่งหลักๆ ในประเทศต่างๆ เช่น ‘Line Music’ ของญี่ปุ่นและ ‘QQ Music’ ของจีน โดยสาวๆ ครองอันดับ 1 ใน 'Music Index Chart' ของ ‘QQ Music’ ซึ่งเป็นการรวบรวมอินเทอร์แอคชันและการสตรีมของแฟนๆ แบบเรียลไทม์ด้วย
ยังไม่เพียงเท่านี้ สาวๆ ‘BABYMONSTER’ ยังครองแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับโลกด้วย ซึ่งได้ไต่ชาร์ตอันดับหนึ่งใน iTunes ไปมากกว่า 21 ประเทศทั่วโลก แม้ว่าสาวๆ ยังจะเป็นเพียงแค่รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ป แต่ก็สามารถเข้าสู่ชาร์ตเพลงหลักของตลาดเพลงโลกได้อย่างชาร์ตของ US และ UK อีกต่างหาก
ซึ่งความนิยมของสาวๆ ในตลาดเพลงทั่วโลกครั้งนี้ ทำให้หลายๆ คนคาดว่า ในอนาคตพวกเธอจะแข็งแกร่งขึ้น หลังกจากที่ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของศิลปินรุกกี้ K-POP ภายในหนึ่งวันหลังจากเดบิวต์
‘BABYMONSTER’ เป็นสาวๆ วงรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย ‘YG Entertainment’ หลังจากที่ได้เดบิวต์เหล่าพี่สาว ‘BLACKPINK’ มาแล้วเมื่อ 7 ปีก่อน ซึ่งเมมเบอร์ทั้ง 7 คนของวงยังเป็นที่รู้จักกันดีถึงความสามารถรอบด้านทั้ง การร้อง, เต้น, แร็ป และวิชวลที่สวยสะดุดตา พวกเธอยังถูกเลือกให้เป็น ‘ศิลปิน K-POP ที่น่าจับตามอง’ โดย ‘Billboard’ อีกด้วย และยังมียอดผู้ติดตามในช่อง YouTube ทะลุ 3.54 ล้านคนและมียอดวิวรวมทั้งหมด 500 ล้านวิว